PV POWER SERVICES/CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH ĐÃ HOÀN THÀNH TỐT CÔNG TÁC TRUNG TU TỔ MÁY GT12 NMĐ NHƠN TRẠCH 1 NĂM 2023

Công tác Trung tu định kỳ tổ máy GT12 và các thiết bị phụ trợ Nhà máy điện (NMĐ) Nhơn Trạch 1 theo kế hoạch đã được trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) phê duyệt từ ngày 07/12/2023 đến ngày 28/12/2023. Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services)/CNNT bắt đầu thực hiện công việc từ 07giờ00 ngày 09/12/2023 để nhằm đảm bảo độ khả dụng, độ tin cậy và vận hành nhà máy được an toàn, hiệu quả trong thời gian tới

Nhóm công tác thực hiện vệ sinh thay các tầng lược nhà lọc gió GT12

Trước khi thực hiện công tác Trung tu GT12 NMĐ Nhơn Trạch 1, PV Power Services/Chi nhánh Nhơn Trạch đã triển khai công tác chuẩn bị chu đáo từ khâu phối hợp với PV Power TSC/PV Power Nhon Trach hoàn thiện các biện pháp thi công, công tác ATSKMT, chuẩn bị công cụ dụng cụ, huy động nguồn nhân lực hỗ trợ từ các Chi nhánh khác của Công ty. Với tay nghề, kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm cao của các kỹ sư, công nhân PV Power Services, công tác Trung tu đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục công việc từ tháo, lắp, thay thế vật tư thiết bị, căn chỉnh, hiệu chỉnh và đưa tổ máy GT12 vận hành trở lại đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Các thông số vận hành, đánh giá tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa, các thiết bị đều trong tình trạng tốt, các bộ phận Tuabin khí, độ rung tổ máy, hệ thống điều tốc, hệ thống điều khiển, đo lường và bảo vệ,… tất cả đều đảm bảo độ khả dụng cao và sẵn sàng vận hành.

Các Kỹ sư/công nhân thực hiện Trung tu máy phát điện GT12
Kỹ sư Võ Chí Thanh thực hiện đo đạc thông số máy biên áp chính GT12
Kỹ sư Nguyễn Văn Dũng thực hiện hiệu chuẩn các van điều áp

Những thành quả đạt được của đợt Trung tu GT12 NMĐ Nhơn Trạch 1 lần này không chỉ giúp cho các Tổ máy hoạt động tốt hơn mà còn khắc phục được những hạng mục tồn tại cần phải ngừng máy để thực hiện, giúp các tổ máy vận hành an toàn, hiệu quả và phát huy tối đa công suất, hiệu quả của Nhà máy. Qua những lần thực hiện công tác Trung tu như thế này càng khẳng định thêm tên tuổi, uy tín của Công ty PV Power Services trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các Nhà máy điện trong và ngoài Tập đoàn.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất