PV Power Services tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, nhân viên nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2023), ngày 20/10/2023, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các nữ CBCNV.

Ban Lãnh đạo Công ty cùng các nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Văn phòng Hà Nội

Tham dự Lễ tổ chức về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Bùi Duy Nhị – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty và trực tiếp các điểm cầu: Chi nhánh Cà Mau, Chi nhánh Hà Tĩnh, Chi nhánh Nhơn Trạch cùng các CBCNV nữ Công ty.

Chủ tịch HĐQT Ông Bùi Duy Nhị trao hoa chúc mừng ngày 20/10 cho đại diện nữ CBCNV Cơ quan tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Thị Mai Ngọc – Trưởng Ban Nữ công đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình công tác cũng như trong các hoạt động của các nữ công đoàn viên Cơ quan năm 2022-2023.

Đến thời điểm hiện nay, Công ty có 48 cán bộ nữ, chiếm 11% trên tổng số 432 CBNV. Đồng chí Trần Thị Mai Ngọc cho biết: “Kết quả đạt được trong công tác phụ nữ tại Công ty là sự kết nối với hoạt động công đoàn các Chi nhánh; sự bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn để làm tốt công tác cán bộ nữ, bình đẳng giới và phong trào nữ; sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, yếu tố quyết định cho sự phát triển của công tác nữ, đó là sự chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất của Lãnh đạo Công ty cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các hoạt động của cán bộ nữ”.

Trong không khí phấn khởi nhân dịp lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, mặc dù rất bận rộn nhưng các lãnh đạo Công ty đã dành thời gian tham dự lễ kỷ niệm 20/10, đó là sự quan tâm rất ấm áp dành cho các chị em. Chia sẻ tại Lễ kỷ niệm các nữ CBNV rất tin tưởng vào sự chỉ đạo, dẫn dắt của Lãnh đạo Công ty, tin tưởng Công ty sẽ tìm ra các động lực mới để phát triển, tăng trưởng trong năm 2024.Với tất cả sự cố gắng, nỗ lực, các cán bộ nữ Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của người cán bộ công nhân viên mà còn để xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty trong thời gian qua.

Thay mặt Công đoàn Công ty, Ông Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng, tri ân các nữ cán bộ, nhân viên Công ty vì những đóng góp cho hoạt động SXKD và sự phát triển của Công ty nói chung, của các Chi nhánh nói riêng: "Những thành tựu PV Power Services đạt được trong những năm qua luôn có sự đồng hành, cống hiến hết mình của các nữ cán bộ công nhân viên Công ty qua các thời kỳ. Lãnh đạo Công ty luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp của các chị em vì sự phát triển của Công ty".

Cùng trong tháng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, nữ CBCNV PV Power Services đã tham gia chuỗi sự kiện chào mừng Ngày 20/10 của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Chương trình quyên góp áo dài đã qua sử dụng  để tặng cho Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang.

CBCNV nữ Chi nhánh Cà Mau tham gia buổi lễ ngày 20/10 tại NMĐ Cà Mau

CBCNV nữ PVPS tham gia chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam


Tin liên quan


Xem nhiều nhất