PV Power Services: Hoàn thành vượt tiến độ công tác Tiểu tu Tổ máy GT11 NMĐ Nhơn Trạch 1 năm 2016

Công tác tiểu tu định kỳ tổ máy GT11 và các thiết bị phụ trợ Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 sau 62457 giờ vận hành tương đương (EOH) được PV Power Services/Chi nhánh Nhơn Trạch thực hiện từ 04giờ00 ngày 24/02/2016 nhằm đảm bảo độ khả dụng, độ tin cậy và vận hành nhà máy được an toàn, hiệu quả trong thời gian tới.

Trước khi thực hiện công tác tiểu tu, PV Power Services/Chi nhánh Nhơn Trạch đã triển khai công tác chuẩn bị chu đáo từ khâu phối hợp với PV Power/ PV Power NT hoàn thiện các Biện pháp thi công, công tác ATSKMT, chuẩn bị CCDC, huy động nguồn nhân lực hỗ trợ từ PV Power Services/Chi nhánh Cà Mau,…
Với tay nghề, kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm cao của các kỹ sư, công nhân PV Power Services, công tác Tiểu tu toàn bộ các hạng mục công việc, từ tháo, lắp, thay thế vật tư thiết bị, căn chỉnh, hiệu chỉnh và đưa tổ máy GT11 vào vận hành trở lại đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Các thông số vận hành, đánh giá tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa, các thiết bị đều trong tình trạng tốt. Các bộ phận Tuabin khí, độ rung tổ máy, hệ thống điều tốc, hệ thống điều khiển, đo lường và bảo vệ … tất cả đều đảm bảo kỹ thuật và sẵn sàng vận hành.
Để kịp thời động viên và chúc mừng Chi nhánh Nhơn Trạch hoàn thành công tác Tiểu Tu GT 11 NMĐ Nhơn Trạch 1, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Phan Ngọc Hiền và Giám đốc Công ty Nguyễn Minh Tuấn đã đến chúc mừng và tặng quà cho các các cá nhân, tập thể hoàn thành suất sắc công tác Tiểu tu NMĐ Nhơn Trạch 1 năm 2016.



 

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Phan Ngọc Hiền và Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn chúc mừng và trao phần thưởng cho tập thể và các cá nhân Chi nhánh Nhơn Trạch hoàn thành công tác tiểu tu GT11 NMĐ Nhơn Trạch 1

 


Tin liên quan