Chi bộ Kế hoạch – Kỹ thuật & An toàn PV Power Services tổ chức chương trình về nguồn tại Quảng Bình năm 2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, từ ngày 04/3-06/3/2023, Chi bộ Kế hoạch – Kỹ thuật & An toàn đã tổ chức chuyến đi thực tế về nguồn tại mảnh đất Quảng Bình anh hùng bất khuất. Trải qua chuyến tàu đêm xuất phát từ Thành phố Hà Nội, đoàn đã có mặt tại ga Đồng Hới, Quảng Bình lúc 06 giờ ngày 04/3/2023.

 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Nhà Ga Đồng Hới – Quảng Bình

Đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm và thăm nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Vị tướng huyền thoại của dân tộc Việt Nam, vang danh thế giới, đã lãnh đạo quân đội nhân dân Việt Nam giải phóng dân tộc, mang lại nền hòa bình cho Tổ quốc.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại nhà Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

 

Trở lại Đồng Hới trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoàn đã tổ chức dâng hương tại đền thờ tưởng niệm các liệt sĩ Trường Sơn tại bến phà Long Đại. Chuyến xe tiếp tục lăn bánh về Thành phố Hoa Hồng, dọc bờ sông Nhật Lệ, nơi bom Mĩ ngày đêm cày xéo nhưng không thể khuất phục ý chí của những người con kiên trung mà di tích lịch sử còn ghi lại là tượng đài Mẹ Suốt vững chãi chở che đứng cạnh bờ sông, những nén nhang thơm với lòng thành kính – Đoàn chúng tôi đã dâng lên Mẹ Suốt.

Đoàn dâng hương và tưởng niệm tại Bến phà Long Đại


 

Đoàn dâng hương và tưởng niệm tại tượng đài Mẹ Suốt

Trong hành trình về nguồn, ngoài những hoạt động chính trị, Chi bộ còn tổ chức các chương trình dã ngoại khám phá danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ nằm trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Thiên Đường.

Đoàn tham quan tại Động Thiên Đường

Trong chuyến đi, Chi bộ cũng đã thăm quan cụm trang trại điện gió B&T tại Quảng Bình, là một trong những trang trại điện gió lớn nhất Việt Nam, với 60 Turbine, công suất 252MW hoàn thành phát điện thương mại vào tháng 11/2021. Hệ thống 60 Turbine cùng với tuyến đường kết nối dài gần 60km trên dải cát trắng ven biển phía nam tỉnh Quảng Bình đã tạo cảnh quan đặc sắc, mở ra tiềm năng du lịch và tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất