PVPS NHƠN TRẠCH HOÀN THÀNH VƯỢT TIẾN ĐỘ CÔNG TÁC ĐẠI TU 50.000 EOH NHÀ MÁY ĐIỆN NHƠN TRẠCH 2 NĂM 2017

Ngày 01/9/2017, NMĐ Nhơn Trạch 2 bắt đầu ngừng máy để chuẩn bị bước vào thời kỳ Đại tu toàn bộ Nhà máy ở thời điểm đã vận hành được 50.000 EOH, theo hợp đồng đã ký kết giữa PV Power NT2 và PV Power Services về việc “Bảo trì, sửa chữa NMĐ Nhơn Trạch 2 trong giai đoạn 100.000 EOH đầu tiên”.

 

 

Không khí làm việc trên công trường NMĐ Nhơn Trạch 2 luôn nhộn nhịp tất bật, CBCNV tập trung cao độ, hăng say công tác, cố gắng nhanh chóng hoàn thành các hạng mục công việc được phân công từ Lãnh đạo Chi nhánh. Ánh nắng gay gắt của những ngày tháng 09 hay những cơn mưa rào chợt đến trên công trưởng đều không làm nản lòng, gây khó khăn cho các CBCNV PVPS, Không làm giảm đi sự quyết tâm nhanh chóng hoàn thành công việc đưa các tổ máy sau khi đại tu trở lại vận hành an toàn, chất lượng và hiệu quả.

CBCNV PVPS Nhơn Trạch đang tháo bơm tái tuần hoàn nước ngưng

Công tác Đại tu Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 đã được CBCNV PVPS chuẩn bị sẵn sàng và kỹ lưỡng với bề dày kinh nghiệm của CBCNV qua các kỳ sửa chữa lớn, các nhà máy điện Nhơn Trạch 1, Cà Mau 1&2, Vũng áng 1.

Sau 32 ngày đêm không quản mệt mỏi, nỗ lực. Tập thể CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch đã hoàn thành xuất sắc công tác Đại tu Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 vượt tiến độ 6 ngày, góp nhần tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Các mốc bàn giao các Tổ cụ thể như sau:

+ Tổ máy GT6: hoàn thành lên máy lúc 13h54 ngày 02/10/2017, vượt tiến độ 03 ngày so với kế hoạch ban đầu.

+ Tổ máy GT5: hoàn thành lên máy lúc 08h03 ngày 03/10/2017 vượt tiến độ 07 ngày so với kế hoạch ban đầu.

+ Tổ máy ST4: hoàn thành lên máy lúc 11h07 ngày 03/10/2017, chính thức hòa lưới thành công.

CBCNV PVPS đang kiểm tra, sửa chữa các van động cơ Auma

CBCNV PVPS Nhơn Trạch đang kiểm tra rotor động cơ bơm tuần hoàn.

Ngoài những kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, các CBCNV PVPS Nhơn Trạch còn nhận được sự quan tâm sát sao chỉ đạo kịp thời từ phía Ban Lãnh đạo Công ty, sự phối hợp hỗ trợ của các phòng ban, đơn vị trong Công ty, tập thể CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch đã tập trung mọi nguồn lực hoàn thành tốt công tác trong kỳ Đại tu 50.000 EOH NMĐ Nhơn Trạch 2 năm 2017 đảm bảo an toàn, đạt chất lượng.

Ông Phan Ngọc Hiền – CT HĐQT Công ty tại công trường NMĐ Nhơn Trạch 2

Ông Nguyễn Quang Huân – Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch đang giới thiệu các chi tiết thiết bị vừa được tháo ra kiểm tra.

Công tác ATSKMT cho người và thiết bị được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm hàng đầu, thường xuyên nhắc nhở và đôn đốc kiểm tra tại công trường. Hằng ngày, buổi sáng trước khi bắt đầu một ngày làm việc thì cán bộ An toàn Chi nhánh và Công ty phổ biến các công tác an toàn đến toàn thể nhân sự tham gia Đại tu, nhắc nhở những mặt còn hạn chế cần khắc phục ngay và phát huy tiếp tục các công tác an toàn mà CBCNV đã thực hiện tốt.

CBCNV PVPS và các nhà thầu tham gia phổ biến An toàn đầu giờ

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty tại công trường NMĐ Nhơn Trạch 2

 

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty đang kiểm tra thiết bị tại Workshop

Những thành quả đạt được của đợt Đại tu 50.000 EOH NMĐ Nhơn Trạch 2 lần này không chỉ giúp cho các Tổ máy hoạt động tốt hơn (tổng công suất của các Tổ máy tăng thêm khoảng 24MW so với trước khi Đại tu) mà còn khắc phục được những hạng mục tồn tại cần phải ngừng máy để thực hiện, giúp các tổ máy vận hành an toàn, hiệu quả và phát huy tối đa công suất của Nhà máy. Qua đó, ngày càng khẳng định thêm tên tuổi, uy tín của Công ty PVPS trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các Nhà máy điện trong và ngoài Tập đoàn

 







Tin liên quan


Xem nhiều nhất