Trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người lao động theo chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí”

Sáng ngày 09/01/2020, đại diện Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và bàn giao tiền hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở theo Chương trình “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Mai Văn Anh, công đoàn viên tại Công đoàn bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh thuộc Công đoàn cơ sở Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services).

 

Ông Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty ĐLDK VN trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Mai Văn Anh

“Mái ấm Công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và các Công đoàn cơ sở thành viên trong Tập đoàn Dầu khí, thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với người lao động của tổ chức công đoàn trong ngành.

Tại buổi bàn giao, đồng chí Lê Phú Thạch, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh đã báo cáo quá trình xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Văn Anh tại Xóm Trung, xã Quảng Văn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Sau những ngày tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành, trong đó kinh phí hỗ trợ của chương trình “Mái ấm Công đoàn” là 80 triệu đồng (theo Quyết định số 1592/QĐ-DKVN ngày 23/10/2019); số tiền còn lại do nỗ lực của vợ chồng anh bao năm chịu thương chịu khó đi làm.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Phú Thạch cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tập đoàn/Tổng Công ty/Công ty đã hỗ trợ kịp thời các gia đình đoàn viên - người lao động Chi nhánh Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn, để người lao động yên tâm và hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty - Ông Nguyễn Duy Hinh đã chúc mừng gia đình anh Mai Văn Anh có căn nhà mới đẹp, khang trang để yên tâm làm việc và càng có ý nghĩa hơn khi căn nhà được bàn giao trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Gia đình anh Mai Văn Anh sẽ có một cái tết ấm cúng trong căn nhà mới này. Ông Nguyễn Duy Hinh chia sẻ: Đây không phải ở số tiền hay suất quà mà “Mái ấm Công đoàn” gắn với Văn hóa Dầu khí, một trong nhóm giá trị cốt lõi đó là nghĩa tình là tiếng nói chung của ngành Dầu khí, là sự sẻ chia, tình đồng nghiệp, đồng chí. Đồng chí cũng mong muốn anh Mai Văn Anh thời gian tới sẽ ngày càng tâm huyết, cố gắng đóng góp cho Công ty để Công ty ngày càng phát triển.

Đoàn công tác bàn giao số tiền hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Mai Văn Anh

Đây là “Mái ấm Công đoàn” thứ 2 trong năm 2019 được Công đoàn Tổng công ty trao cho người lao động Chi nhánh PV Power Services Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới trước tết cổ truyền Canh Tý, Anh Mai Văn Anh đã thay mặt gia đình bày tỏ lòng cảm ơn đến Lãnh đạo và công đoàn các cấp đã quan tâm tạo điều kiện giúp cho ước mơ có căn nhà mới bao nhiêu năm đã thành hiện thực để vợ con có chỗ ở tốt khi anh làm việc xa nhà. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

 

Ông Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn TCT làm việc với tập thể cán bộ, người lao động Chi nhánh PV Power Services Hà Tĩnh

Nhân dịp chuyến công tác, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã đến thăm và làm việc với đại diện tập thể Người lao động PV Power Services – Chi nhánh Hà Tĩnh. Tại buổi làm việc, đồng chí thay mặt Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty chúc cho Người lao động Chi nhánh PV Power Services – Chi nhánh Hà Tĩnh và gia đình nói riêng, Công ty CP Dich vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam nói chung dồi dào sriêng, C hạnh phúc, luôn hoàn thành nhiCP Dich vg ty CP đảm bảo các Nhà máy điện của Tổng Công ty vận hành an toàn, ổn định, đạt độ khả dụng cao đặc biệt trong dịp Tết Canh Tý 2020./.



Tin liên quan


Xem nhiều nhất